1900000000 VNĐ

𝐑𝐨𝐬𝐞 𝐓𝐨𝐰𝐧 – Trải nghiệm sống xanh giữa lòng Hà Nội

1 of
Previous Next

Chi tiết rao vặt

  • Id bài đăng: 655309

  • Đã thêm: 5 Tháng Mười, 2021

  • Giá bán: 1900000000 VNĐ

  • Vị trí: Hà Nội

  • Quận Huyện: Quận Hoàng Mai

  • Xem: 37

Mô tả Rao Vặt

Cuộc sống thời hiện đại đang tồn tại quá nhiều áp lực xen lẫn việc môi trường sống bị ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước, căng thẳng từ cuộc sống và công việc hàng ngày khiến chúng ta luôn nỗ lực tìm kiếm những trải nghiệm xanh để cân bằng lại bản thân.
“Sống xanh an lành” là khái niệm không phải chỉ lối sống hòa hợp với thiên nhiên, thân thiện với môi trường mà còn là sự cân bằng giữa thể chất, tinh thần với những giá trị nguyên bản thuận theo tự nhiên.
Sống xanh an lành là phong cách sống được ưa chuộng trên thế giới khi bản thân mỗi chúng ta được sống trong một môi trường xanh, trong lành, học được cách sống bình yên, an lạc trong tiềm thức kết hợp với việc rèn luyện thể chất khỏe mạnh một cách tự nhiên, tạo ra nguồn năng lượng xanh tích cực và toàn diện.
𝐑𝐨𝐬𝐞 𝐓𝐨𝐰𝐧 – Không gian tĩnh tại giữa lòng Hà Nội
Nhờ sự kết hợp tinh tế giữa yếu tố cây xanh và tiện nghi hiện đại, chung cư Rose Town đã nhanh chóng nhận được sự hài lòng từ rất nhiều khách hàng đã tới tham quan trải nghiệm dự án.
Hướng đến một cuộc sống an lành – nơi cộng đồng cư dân được hòa mình trong không gian đậm màu sắc của cỏ cây, Xuân Mai Group đã dành một phần diện tích xây dựng căn hộ để thiết lập các khu vực sinh hoạt công cộng dưới mặt đất như hệ thống khu vực vui chơi dành cho trẻ em, các khu vực tập dưỡng sinh dành cho người già, đài phun nước, đường dạo bộ xây xanh,…
Theo chị Ngọc Ly ( cư dân tại tòa DV-02) chia sẻ: “Với tôi, căn hộ lý tưởng ở đô thị cần có những yếu tố thiên nhiên như cây xanh, hồ cảnh quan. Bởi người lớn cần không gian thư giãn, trẻ con cần có môi trường tốt để phát triển. Khi chọn nhà, tôi cũng ấn tượng hơn với các dự án có yếu tố xanh.”
Vì vậy, lựa chọn chung cư Rose Town là một sự lựa chọn hoàn hảo và sáng suốt với bất kỳ khách hàng đang có nhu cầu mua nhà để ở.
Hotline CSKH : 0385.782.988